ỐP LƯNG HTC ONE X ROCK TRẮNG BÓNG

ỐP LƯNG HTC ONE X ROCK TRẮNG BÓNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0UL2bY0LhhXBZV7eTO146rD1sf-PMck3FHnE1Vz4xVf9OEXzxsBZrFSZgwDu66eSwwKxZ6ieuPhpEluMvhMC7qwUGWb5cW56DnfLVV10EUDNKVazdhDcLylll6ZqtG0mW1w-pOg-Kv6ob/s72-c/OpLungHTCRock-TheGioiPhuKien.jpg
VNĐ 250000


Giá khuyến mại : 
250.000 VNĐ


Giá sản phẩm : 300.000 VNĐ

Khuyến mại thêm : 

Xuất xứ : 

Tình trạng : 
Ốp lưng HTC One X Trắng là dòng sản phẩm ốp lưng cao cấp đến từ thương hiệu Rock danh tiếng, chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Ốp lưng HTC One X Trắng , Rock được làm từ chất liệu polyecacbonat chất lượng nhập khẩu từ Đức với độ bền dẻo dai, không hề dễ giòn vỡ có khả năng đàn hồi tốt. Bề mặt ốp lưng được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện nên mầu sắc rất sáng và bền mầu.

Đây là dòng ốp lưng được thiết kế với phong cách thời trang hiện đại với nhiều đường sắc nét, các lỗ khoét camera, phím, giắc cắm được bố trí hợp lý cân đối đến từng milimet.
Tất cả đều tạo nên một dòng sản phẩm HTC One X Trắng phong cách đẳng cấp xứng đáng với siêu phẩm HTC One X Trắng mà bạn đang sở hữu, đây là một trong những dòng ốp lưng rất thịnh hành và được ưu chuộng tại kinh đô thời trang Hông Koong của Châu Á.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét